ประเภทของรถสำหรับขนย้ายมีกี่แบบ

รถสำหรับการขนย้ายนั้นมีหลายรูปแบบและหลายขนาด การจะเลือกว่าจะใช้รถประเภทไหนที่จะเหมาะกับการขนย้ายแต่ละครั้ง มีข้อมูลที่เราจะต้องตรวจสอบเมื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้ได้รถขนย้ายที่เหมาะสมกับประเภทของงาน

รถกระบะ 4 ล้อ แบบตู้ทึบ
เป็นประเภทรถขนของ ที่ได้รับความนิยมและสามารถเห็นได้ทั่วไป เพราะสามารถขนย้ายสิ่งของได้ในระยะทางที่ใกล้หรือไกลได้ ไม่ว่าจะปริมาณมากหรือน้อยก็ตาม ซึ่งรถประเภทตอบโจทย์ได้ดี แถมยังมีตู้ทึบที่ช่วยในการป้องกันฝุ่น มลภาวะ และฝน รวมถึงยังมีความปลอดภัยจากการถูกโจรกรรมอีกด้วย ที่สำคัญเลยมีราคาไม่แพง

รถกระบะ 4 ล้อ แบบคอกเหล็ก
ข้อดีกว่ารถแบบตู้ทึบคือ เหมาะสมสำหรับการขนย้ายรถมอเตอร์ไซค์ สิ่งของที่มีความสูงเกินขนาด เช่น ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ เป็นต้น แม้กระทั่งสิ่งที่มีจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามสามารถขนย้ายไปได้ในระยะทางที่ไกลและใกล้ได้ตามความเหมาะสม แถมยังมีความปลอดภัยอีกด้วยเช่นเดียวกัน

รถจัมโบ้ 4 ล้อ แบบตู้ทึบ
มีข้อได้เปรียบตรงที่ว่าสามารถบรรจุสิ่งของที่ต้องการขนย้ายที่มีจำนวนมาก และสิ่งของที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติขนาดได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถป้องกันฝน ฝุ่น และมลภาวะจากถนนได้อีกด้วย อีกทั้งยังรองรับน้ำหนักทุกขนาด

รถจัมโบ้ 4 ล้อ  แบบมีคอก
เหมาะสมสำหรับการขนย้ายสิ่งของบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย, บ้าน, คอนโด, ห้องเช่า, บูธแสดงสินค้าชั่วคราว โดยมีข้อได้เปรียบตรงที่ว่า สามารถขนย้ายสิ่งของที่มีความสูงได้ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ตู้ใส่สิ่งของ, ชั้นวางแนวตั้ง, เสาค้ำยันต่างๆ แถมยังมีความปลอดภัยในการขนย้ายด้วย

รถบรรทุก 6 ล้อ
เหมาะสำหรับการขนย้ายสินค้า หรือสิ่งของที่มีปริมาณค่อนข้างเยอะ บรรทุกน้ำหนักประมาณ 5-8 ตัน เช่น ย้ายบ้าน คอนโด งานออกบูธ สินค้าโรงงาน อุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องจักร และสินค้าทุกประเภท

จะเห็นได้ว่าแต่ละประเภทก็จะมีจุดเด่นและลักษณะที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน เราควรจะเลือกใช้รถให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน เพื่อให้สะดวก และมีประสิทธิภาพในการทำงาน

บทความล่าสุด

รถรับจ้างขนของอุตรดิตถ์ รับขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่

รถรับจ้างขนของอุตรดิตถ์ รับขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่

Macx Transports เราเปิดให้บริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด รับขนของย้ายหอพัก ย้ายสำนักงาน รวมไปถึงการรับขนของอื่นๆ แบบครบวงจร ซึ่งให้บริการขนย้ายของทุกพื้นที่ในอุตรดิตถ์กันเลย ได้แก่ รถรับจ้างขนของอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ รถรับจ้างขนของลับแล รถรับจ้างขนของตรอน...

อ่านเพิ่มเติม
รถรับจ้างขนของลำพูน รับขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่

รถรับจ้างขนของลำพูน รับขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่

Macx Transports เราเปิดให้บริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด รับขนของย้ายหอพัก ย้ายสำนักงาน รวมไปถึงการรับขนของอื่นๆ แบบครบวงจร ซึ่งให้บริการขนย้ายของทุกพื้นที่ในลำพูนกันเลย ได้แก่ รถรับจ้างขนของอำเภอเมืองลำพูน รถรับจ้างขนของป่าซาง รถรับจ้างขนของแม่ทา...

อ่านเพิ่มเติม
รถรับจ้างขนของลำปาง รับขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่

รถรับจ้างขนของลำปาง รับขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่

Macx Transports เราเปิดให้บริการรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด รับขนของย้ายหอพัก ย้ายสำนักงาน รวมไปถึงการรับขนของอื่นๆ แบบครบวงจร ซึ่งให้บริการขนย้ายของทุกพื้นที่ในลำปางกันเลย ได้แก่ รถรับจ้างขนของอำเภอเมืองลำปาง รถรับจ้างขนของเกาะคา รถรับจ้างขนของห้างฉัตร...

อ่านเพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า